Khám phá dòng tinh dầu Nasty Salt siêu HOT hiện nay

Tinh dầu Nasty Salt là một trong những dòng tinh dầu salt nic đang rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm hương vị lên đậm đà, thơm ngon, tạo cảm giác chân thật và thỏa mãn cao, Nasty Salt chinh phục hàng triệu khách hàng và thu về cho hãng Nasty Juice lượng khách trung thành khổng lồ.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Nasty Juice

Dòng tinh dầu Nasty Salt đang nổi đình nổi đám là sản phẩm của hãng tinh dầu thuốc lá điện tử Nasty Juice nổi tiếng nước Mỹ. Dù ra đời từ khá lâu nhưng đến nay, hãng vẫn giữ vững được vị thế ông lớn vững chắc của mình, liên tục nhiều năm liền có sản phẩm góp mặt trong bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy nhất và được giới trẻ yêu thích nhất.

Ngay từ khi thành lập đến nay, thương hiệu vẫn luôn ổn định và hướng đến mục tiêu thay đổi thói quen sử dụng thuốc lá của người trẻ hiện đại, đồng thời hỗ trợ hiệu quả hơn cho những người đang muốn cai nghiện thuốc lá.

Thành công và uy tín của Nasty Juice là điều không thể chối bỏ, hãng đã nhận được nhiều giải thưởng lớn do cộng đồng thuốc lá điện tử khắp Á Âu trao tặng. Trong đó phải kể đến các giải như: giải thưởng Industry Leader award, giải thưởng best Branding/Marketing, giairn Asia Glob Award, giải Asia Best Salt Tobaco (do cộng đồng thuốc lá điện tử UK và Mivas Kuala Lumpur bình chọn và trao tặng).

Hãng sản xuất Nasty Juice có nhiều dòng sản phẩm tinh dầu thơm ngon nổi tiếng, nhưng nổi bật trong đó phải kể đến dòng Nasty Salt – loại tinh dầu salt nic siêu đậm đà và đáp ứng độ thỏa mãn không thua kém gì thuốc lá truyền thống. Nhờ sở hữu công thức pha trộn tỷ lệ muối nicotine đặc quyền, Nasty Juice Salt mang đến cho người dùng cảm giác đậm đà hơn, sức hút hơn.

Chân dung lọ Tinh dầu thuốc lá Nasty Salt siêu hot hiện nay

Điểm đặc sắc nổi trội của Nasty Salt

Lý do khiến tinh dầu Nasty Salt được ưa thích và ngày một trở nên phổ biến như vậy là bởi dòng tinh dầu này hội tụ nhiều ưu điểm mà ít loại tinh dầu nào khác có thể sánh kịp:

– Công thức muối nic độc tôn, riêng biệt mang đến vị ngon lạ miệng hơn, không nhầm lẫn và không dễ làm nhái.

– Khi hút có thể tạo khói thơm, dày và đậm đà

– Phù hợp cho nhiều dòng Pod System, dù là dòng công suất hút thấp cũng có thể sử dụng.

– Cho phép bạn hút hơi dài, hút sâu, độ thỏa mãn cao.

– Có nhiều tùy chọn về nồng độ nicotine và hương vị tinh dầu từ đậm đến nhẹ.

– Thiết kế đơn giản, trẻ trung tươi mới, tiện lợi mang theo bên người thưởng thức

Nasty Salt là dòng tinh dầu salt nic sở hữu công thức độc quyền

Một số gợi ý hương vị tinh dầu ngon nhất Nasty Juice

Dòng tinh dầu thuốc lá điện tử Nasty Salt có rất nhiều hương vị khác nhau, từ vị trái cây thơm ngon, ngọt mát, chua nhẹ cho đến vị mộc truyền thống, vị caramen đậm đà hay vị vanila thanh khiết. Tiêu biểu như:

+ Hương vị Cush Man (Xoài Lạnh) – Nasty Salt – 30ml: mang hương thơm nồng mùi xoài chín, cảm giác the mát lành lạnh nơi cuống họng vừa đủ. Đặc biệt vị xoài thơm ngon giúp bạn quên đi cảm giác thèm thuốc lá.

+ Hương vị Asap Grape (Nho Lạnh) – Nasty Salt – 30ml: Vị Nho Lạnh vẫn luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mua tinh dầu salt nic. Loại tinh dầu hương vị Nho Lạnh rất hợp để đốt những hơi thuốc sâu và dài. Nồng độ Nicotine vừa đủ hòa lẫn với tinh dầu Nho thơm nhẹ đem đến cho bạn mùi vị thuốc mới lạ thơm ngon, khó cưỡng. Nếu bạn nghiện ăn trái cây hoa quả thì loại tinh dầu này rất đáng để thử đấy.

+ Vị Bronze Blend (Thuốc Lá Caramel Lạnh) – Nasty Salt – 30ml: Đây là vị thuốc khá nặng và đặc biệt phù hợp với những bạn thích hút nhiều salt nicotine. Vị của tinh dầu này khá tương tự thuốc lá truyền thống. Và bạn có thể dễ dàng tận hưởng hút nic ở nồng độ cao mà không lo sẽ bị cảm giác gắt họng.

Bộ sưu tập đủ vị tinh dầu thuốc lá Nasty Salt

Bài viết trên đây, đội ngũ Hương 247 đã chia sẻ với bạn tất tần tật kiến thức xoay quanh dòng tinh dầu Nasty Salt siêu hot hiện nay. Hi vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn thêm yêu thích và hiểu rõ hơn về sản phẩm tinh dầu salt nic này. Liên hệ với chúng mình ngay nếu cần tư vấn thêm hoặc muốn đặt mua sản phẩm này nhé.

Trả lời