So sánh Vape và Pod System – Nên mua dòng nào?

Hai dòng thuốc lá điện tử Pod và Vape đã quá quen thuộc với dân khói. Tuy vậy, thực tế vẫn còn rất nhiều người chưa phân biệt được sự giống khác nhau của 2 dòng này. Bài viết sau đây, Huong247.com sẽ review chi tiết, so sánh Vape và pod system. Cùng tìm hiểu nhé.

Đôi nét giới thiệu về Vape và Pod System

Để có thể nhận biết được sự giống khác nhau của 2 dòng thuốc lá điện tử thông dụng này, bạn cần đặt chúng lên bàn cân so sánh Vape và Pod System.

Thuốc lá truyền thống vốn dĩ là sản phẩm vô cùng quen thuộc, dù hút hay không thì mọi người đều biết đến nó. Người dùng tìm đến thuốc lá như một biện pháp để giải tỏa stress, áp lực và căng thẳng. Trong thuốc lá truyền thống có nicotine, có thể mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn và sảng khoái tức thì. Tuy nhiên, nếu dùng nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Hiểu được điều này, các nhà khoa học sáng chế tài năng đã cho ra đời sản phẩm thuốc lá điện tử, giúp khách hàng có thể trải nghiệm được hơi nicotine nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe, an toàn cho người xung quanh, không gây ô nhiễm môi trường.

Vape và Pod System là hai dòng sản phẩm thông dụng nhất, phổ biến nhất của ngành công nghệ sản xuất thuốc lá điện tử. Vape và Pod đều sử dụng cơ chế nung nóng và hóa hơi tinh dầu, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái – hấp thụ nicotine tức thì. Một điểm chung nữa là cả 2 dòng sản phẩm này đều hút êm, tạo khói nhiều và có nhiều dòng tinh dầu hương vị đa dạng cho bạn chọn.

So-sanh-vape-va-Pod-System-1.jpg
Vape và Pod là 2 dòng thuốc lá điện tử hot nhất hiện nay

Tham khảo: Máy IQOS giá bao nhiêu?

So sánh Vape và Pod System có gì khác nhau? 

So sánh Vape và Pod System sẽ nhận thấy chúng có nhiều điểm giống và khác nhau. Ở trên, Huong247 đã chia sẻ một số điểm giống tiêu biểu. Rất khó để phân biệt rạch ròi 2 dòng này. Vì là dòng sản phẩm thuốc lá điện tử ra mắt đầu tiên trên thế giới nên dân trong ngành quen dùng thuật ngữ Vape. Thậm chí không ít người nhầm lẫn rằng Vape là tên gọi chung của thuốc lá điện tử, nhưng thực ra chúng chỉ là một dòng. Cả Vape và pod system đều là những cái tên nổi trội góp phần đưa nền công nghiệp thuốc lá điện tử lên một tầm cao mới. Góp phần giúp thế giới phát triển hơn, văn minh và tiến bộ hơn.

So với Pod thì Vape là dòng sản phẩm có cấu tạo phức tạo hơn và gồm nhiều phụ kiện đi kèm hơn. Những chiếc máy Vape thường có kích cỡ lớn, nặng, cầm đầm tay. Khả năng tạo khói đậm và dày. Khi hút Vape bạn phải tiến hành châm Juice liên tục để máy hoạt động tốt và có thể tạo khói tốt. Vape phù hợp với những người yêu thích sự mới mẻ và thích khói dày.

Pod System được xem là một dòng biến thể của Vape. Pod system thiết kế gồm 2 phần là thân máy và đầu pod. Phần đầu máy chứa Coil occ, đây cũng là nơi chứa tinh dầu hóa hơi. Ưu điểm của pod so với Vape đó là bạn không cần phải châm tinh dầu quá nhiều như trước. Thế nhưng khả năng tạo khói vẫn đậm và dày, hơi nicotine đủ để khiến bạn cảm thấy thỏa mãn. Cấu tạo đơn giản hơn, tính năng vượt trội hơn, cầm gọn nhẹ vừa tay hơn, Pod ngày càng được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn.

So-sanh-vape-va-Pod-System-2.jpg
Vape và Pod đều có ưu điểm đặc biệt riêng

Điểm khác biệt lớn nhất khi So sánh Vape và Pod System đó là khả năng tạo khói. Vape có khả năng tạo khói dày hơn, đậm hơn, thơm hơn và vô cùng thích hợp với những bạn có niềm đam mê thổi khói. Vape cũng sử dụng vị juice truyền thống, tinh khiết tương tự như thuốc lá truyền thống.

Trong khi pod system lại ghi điểm bởi các dòng tinh dầu juice hương vị đa dạng hơn, hàm lượng nic cao hơn, đặc biệt thích hợp với những người hút lâu năm, hút thường xuyên, thích vị đậm đà. Chưa kể, những chiếc pod còn khá gọn nhẹ nên phù hợp mang theo bên mình.

Bài viết trên đây, đội ngũ huong247.com đã giúp bạn So sánh Vape và Pod System về tất cả những điểm giống và khác nhau. Mỗi dòng đều sở hữu ưu điểm riêng và khuyết điểm riêng. Tùy theo sở thích hãy chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Trả lời